Có tổng cộng 1 hình

Bán Liền Kề KĐT An Hưng-Hà Đông, nhà siêu đẹp 7 tầng thang máy giá

Mã tin: 181197
Ngày cập nhật: 15:59 16/11/2021
  • Biệt thự MT Tố Hữu, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội

  • 55 m2 (5m x 11m)

- Khu đô thị An Hưng nằm trên đường Láng Hạ – Thanh Xuân kéo dài, nay là đường Tố Hữu phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.
- Đây là một vị trí đắc địa nên dự án có đầy đủ các tiện ích, giao thông thuận lợi cho việc sinh sống và làm việc lâu dài. Khu đô thị được xây dựng có tổng quan rất hài hòa với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái nhất, tránh sự ồn ào tại trung tâm.
- Tiện ích: Chưa đầy 1 đến 1,5km là trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Trường Quốc tế Nhật Bản, THCS Lê Quý Đôn, Trường Quốc tế Olympia, Ga tàu điện La Khê.
- Nhà 7 tầng thiết kế đẹp đủ công năng sử dụng, thang máy nhập khẩu, nội thất xịn, các phòng ánh sáng ngập tràn. Mặt tiền 4,5m, đường 10m, 3 làn ô tô tránh.
- Giá chỉ có 8,6 tỷ cho một căn Liền Kề 7 tầng 55m2 vị trí siêu đẹp KĐT Văn Khê quận Hà Đông.
- Gọi ngay để có cơ hội sở hữu: Hai ( Nhà Đẹp ) 0949625222 (Zalo , messenger ) để được tư vấn và giới thiệu gần 300 căn nhà các loại cùng khu vực với tài chính từ 5 tỷ đến 20 tỷ.
Liên hệ

BĐS này đã giao dịch hoặc đã hết hạn, hãy xem các BĐS tương tự bên dưới!

Chúng tôi chỉ đăng tin theo yêu cầu người rao, mọi thông tin về BĐS xin liên hệ người đăng tin này. Chúng tôi không đảm bảo, không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan đến tin rao này. Nếu quý khách phát hiện có sai sót xin thông báo cho chúng tôi.